2552-10-14

ตรีผลา (Tre - Pala)

ลดน้ำหนัก ล้างพิษ แบบแพทย์แผนไทย

ส่วนประกอบสำคัญ
  • สารสกัดจากสมอไทย : 100 mg
  • สารสกัดจากสมอพิเภก : 100 mg
  • สารสกัดจากมะขามป้อม : 100 mg
  • Chromium Amino Acid Chelate : 3.25 mg
Benefit :

ตรีผลา เป็นตำรับยาแพทย์แผนไทย เพื่อล้างพิษออกจากระบบต่าง ๆ ของร่างกาย โดยเฉพาะระบบทางเดินอาหาร ระบบเลือด และระบบน้ำเหลือง ตรีผลา เป็นสูตรอาหารเสริมที่รับประทานเพื่อการลดน้ำหนัก ช่วยระบาย และล้างพิษ เป็นยาแผนโบราณพื้นฐานที่มีสรรพคุณช่วยรักษษความสมดุลของธาตุทั้งสี่ของร่างกาย ตรี แปลว่า สาม ผลา แปลว่า ผลไม้ จึงหมายถึง ผลไม้ทั้ง 3 ชนิดที่นำมาเป็นส่วนประกอบในตำรับยานั่นเอง อันได้แก่ ลูกสมอไทย ลูกสมอพิเภก และลูกมะขามป้อม

สารสกัดจากสมอไทย : ได้รับสมญาจากวงการอายุรเวท ประเทศทิเบต ว่าเป็น ราชาสมุนไพร (King of Medicine) เนื่องจากฤทธิ์ในการกำจัดสารพิษออกจากร่างกาย และผลในการบำบัดโรคหลายชนิดในเวลาเดียวกัน มีรายงานถึงผลในการบำรุงสุขภาพ ช่วยระบายและการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย ในประเทศอินเดีย สารสกัดจากสมอไทย ใช้ในการรักษาโรคหลายชนิด เช่น โรคระบบทางเดินอาหาร อาการอาหารไม่ย่อย โรคระบบทางเดินปัสสาวะ โรคพยาธิ โรคหัวใจ อาการไข้เป็นระยะ อาการท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก แผลในทางเดินอาหาร อาเจียน อาการเจ็บปวดในลำไส้ และริดสีดวงทวารหนัก นอกจากนี้ยังมีฤทธิ์ในการต้านเชื้อไวรัส รวมทั้งเชื้อ HIV และแบคทีเรียบางชนิด บำรุงหัวใจ ต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความชรา นอกจากนี้ ยังชวยควบคุมระดับไขมันในเส้นเลือด และช่วยการทำงานของตับในการกำจัดไขมันออกจากร่างกาย รวมทั้งกระตุ้นการเผาผลาญร่างกายอีกด้วย


สารสกัดจากสมอพิเภกและสารสกัดจากมะขามป้อม : ควบคุมผลข้างเคียงของกันและกัน เช่น ลูกสมอพิเภก ใช้ผลแก่ มีรสเปรี้ยวฝาดหวาน เป็นยาระบาย บำรุงธาตุ แก้เสมหะ แก้โรคตา แก้ไข้ แก้ริดสีดวงทวาร ลูกสมอไทย ใช้ผลแก่ รสฝาดเปรี้ยว เป็นยาระบายอ่อน ๆ แก้ลมจุกเสียด แก้พิษร้อนภายใน แก้ลมป่วง ระบายลม ถ่ายพิษไข้ ลูกมะขามป้อม ใช้ผลแก่ รสเปรี้ยว ฝาด ขม แก้ไอ แก้เสมหะ ทำให้ชุ่มคอ มะขามป้อม มีวิตามินซีสูงมาก สูงมากกว่าส้ม 20 เท่า มีรายงานการใช้ในเรื่องมะเร็ง เอดส์ เริม งูสวัสดิ์ และโรคอ้วน

Chromium : เป็นแร่ธาตุหลักในการควบคุมระดับไขมันในเลือดและระดับโคเลสเตอรอลในร่างกาย รวมทั้งช่วยเผาผลาญแป้งและน้ำตาลในเลือด การบริโภคโครเมียม ทำให้ไขมันลดลงและร่างกายมีมวลกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้น

จุดเด่นที่แตกต่าง
  • ตำรับสมุนไพร กล่าวว่า การรับประทานสารสกัดจากสมอไทยจะทำให้พิษต่างๆ รวมทั้งสารพิษตกค้างถูกกำจัดออกจากร่างกายโดยสิ้นเชิง และจะทำให้มีการถ่ายอุจจาระบ่อยครั้งขึ้น เพื่อเป็นการกวาดล้าง ทำความสะอาดระบบทางเดินอาหาร โดยเฉพาะลำไส้ใหญ่ ให้สะอาดอยู่ตลอดเวลา
  • ในปัจจุบันนี้ ตำรับยา ตรีผลา เป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศสหรัฐอเมริกา ในการรับประทานเพื่อล้างพิษ และลดน้ำหนัก
วิธีรับประทาน : 1 แคปซูล ก่อนอาหาร เช้า-เย็น

ขนาดบรรจุ : 30 แคปซูล
ราคาขาย : 1,200 บาท
ราคาสมาชิก : 960 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น