2552-10-27

ไบโอเซลล์ BIOCELL (Cell Activating Factors)

เซรั่มฟื้นฟูสภาพผิว ลดริ้วรอย ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว
และ กระตุ้นการสร้างเซลผิวใหม่

Benefit :
BIOCELL Skin Cell Renewal Serum เซรั่มบำรุงผิวพิเศษ ทำงานล้ำลึกถึงระดับเซลผิว ผลิตภายใต้ลิขสิทธิ์ของ Harmony Laboratories, USA ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว และ กระตุ้นการสร้างเซลผิวใหม่ ด้วยกลุ่มสารกระตุ้นการสร้างเซลผิวใหม่ Cellular Growth Factors (CGF) ซึ่งประกอบด้วยสารกระตุ้นการผลิต และ ผลัดเซลผิว Epidermal Activating Factors (EAF) และ กลุ่มสารกระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจนใต้ผิว Collagen Synthetic Stimulators (CSS)

กลุ่ม อะมิโนแอซิด และ เปปไตน์โมเลกุลต่ำใน BIOCELL สกัดได้จากยีสต์ Saccharomyces cerevisiaeโดยใช้เอนไซม์สกัด ได้เปปไตน์ และ อะมิโนแอซิดโมเลกุลต่ำ น้ำหนักโมเลกุลอยู่ระหว่าง 3,000-5,000 Daltons ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของ DNA และ RNA รหัสพันธุกรรมของเซล ทำหน้าที่สำคัญในการกระตุ้นการสร้างเซลผิวใหม่ โดยการกระตุ้นการทำงานของ Stem Cells ในชั้น Basal Layer ของผิวหนัง ทำให้เซลผิวใช้ออกซิเจนได้ดีขึ้น และ กระตุ้นการไหลเวียนโลหิตของผิวหนัง นำไปสู่การซ่อมแซม ฟื้นฟู รักษาบาดแผล อาการบาดเจ็บรอยโรค และ สร้างเซลผิวใหม่ๆให้กับผิวพรรณ เป็นการบำรุง และ แก้ปัญหา ระดับเซลผิว สร้างความสดใส มีชีวิตชีวา ให้ผิวพรรณของคุณอ่อนเยาว์ และ เปล่งประกายอย่างแท้จริง

ผิว หนังของคนอายุประมาณ 20 ปี จะมีการสร้างและผลัดเซลใหม่ทุก 2-3 สัปดาห์ ตอนที่คนเรามีอายุมากขึ้น เซลผิวใหม่จะมีการผลิตช้าขึ้น คือ ทุก 8-9 สัปดาห์ ทำให้ผิวหนังของเราเต็มไปด้วยเซลที่ตายแล้ว ทำให้ผิวดูหม่นหมอง มีปัญหาริ้วรอย ฝ้า กระ และ รอยด่างดำ รวมทั้งความแห้งกร้าน อันเกิดทั้งจากวัยที่ล่วงเลย และ แสงแดด

BIOCELL Skin Cell Renewal Serum ประกอบด้วย Bioamino Complex EAF (Epidermal Activating Factor) , L-Hydroxyproline, Peptamide-6, Allantoin, Hyaluronic Acid, Centella Asiatica กระตุ้นการสร้างเซลผิวใหม่ ฟื้นฟู ให้ความแข็งแรง เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ลดริ้วรอย ปรับสีผิวให้เนียนเรียบ สม่ำเสมอ ลดเลือนความหมองคล้ำ และ เพิ่มชีวิตชีวาให้ผิวหน้า เริ่มเห็นผลภายในเวลา 1 สัปดาห์หลังการใช้ ผิวพรรณทั่วใบหน้าจะสดใส เปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เมื่อมีการใช้อย่างต่อเนื่อง

ส่วนประกอบสำคัญ

Bioamino Complex EAF : กรด อะมิโนเฉพาะ กระตุ้นการสร้างเซลผิวใหม่ ด้วยสาร Epidermal Activating Factor (EAF) โดยเฉพาะผิวชั้น Basal Layer ชั้นล่างสุดของหนังกำพร้า แก้ปัญหาเซลผิวที่แห้งกร้านจากมลภาวะ แสงแดด และ ผิวเสื่อมจากวัย ฟื้นฟูสภาพผิวที่บาดเจ็บ จากการทำทรีทเมนต์ ผิวที่ผ่านการอักเสบ ทำให้ผิวหน้ามีสุขภาพที่ดีขึ้น เปล่งปลั่ง นวลเนียน เห็นผลรวดเร็ว เนื่องจากเป็นการเปลี่ยนแปลงระดับเซลผิว

Allantoin : ฟื้นฟูสภาพผิว ซ่อมแซมผิว กระตุ้นการสร้าง และ การผลัดเซลผิวใหม่อย่างไม่ระคายเคือง ให้ความชุ่มชื้น และ ทำให้ผิวอ่อนนุ่ม

L-Hydroxyproline :กรดอะมิโนตัวสำคัญ สารตั้งต้นในการผลิตเส้นใยคอลลาเจนใต้ผิว กระตุ้นการผลิตเส้นใยคอลลาเจนใต้ผิวหนัง (Collagen Synthetic Stimulators)

Peptamide-6 : ช่วย กระชับกล้ามเนื้อผิวหน้า ทำให้ผิวเนียนเรียบ ลดริ้วรอย ประกอบด้วยกรดอะมิโน 6 ชนิด สกัดจากยีสต์ ,IGF (Insulin-Like Growth Factor) และ KGF (Keratinocyte Growth Factor) โดยที่ IGF ทำให้ผิวกระชับ กระตุ้นการสร้างเซลผิวใหม่ และ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิว และ KGF กระตุ้นการสร้างเซลผิวใหม่ ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ลดอัตราเสื่อมของเซลผิว

Hyarulonic Acid :ส่วนประกอบสำคัญของชั้นหนังแท้ ทำหน้าที่อุ้มน้ำ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวพรรณ และ ลดริ้วรอย

Centella Asiatica : สารสกัดจากใบบัวบก กระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ลดริ้วรอย ซ่อมแซมผิว และ ลดการเกิดแผลเป็น

วิธีใช้ : หยด Biocell Skin Cell Renewal Serum ลงบนนิ้วมือ ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า วันละ 2 ครั้ง เช้า-ก่อนนอน สามารถใช้ร่วมกับเครื่องสำอางได้ทุกประเภท

ขนาดบรรจุ : 15 มล.
ราคาขาย : 2,250 บาท
ราคาสมาชิก : 1,800 บาท

ขนาดบรรจุ : 5 มล.
ราคาขาย : 980 บาท
ราคาสมาชิก : 780 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น