2552-10-25

แคลแมค (Cal - Mag)

แคลเซี่ยมที่ช่วยให้กระดูกที่แข็งแรง

ส่วนประกอบสำคัญ
  • Calcium Amino Acid Chelate : 1,500 mg
  • Magnesium Amino Acid Chelate : 1,500 mg
  • Dextose : 1,500 mg
  • Malic Acid : 300 mg
  • Melon Flavour : 50 mg
Benefit :
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแคลแมค เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายของคนทุกเพศและทุกวัย คนส่วนใหญ่มักจะให้ความสำคัญต่อแคลเซี่ยมในอาหารเพียงอย่างเดียว แต่หากร่างกายขาดแมกนีเซียม หรือได้รับไม่เพียงพอ แคลเซียมก็ไม่สามารถเข้าำไปสะสมอยู่ในกระดูกได้ แมกนีเซียมและแคลเซียมมีความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกัน เพราะแมกนีเซียมทำหน้าทีเป็นตัวพาแคลเซียมเข้าสู่ภายในเซลล์กระดูก ทั้งยังทำหน้าที่เสริมความหนาแน่น และปรับแต่งรูปร่างของกระดูก ดังนั้นหากต้องเสริมแคลเซียมในปริมาณสูง ๆ เพื่อเพิ่มความหนาแน่นของกระดูกแล้ว ก็ควรรับประทานแมกนีเซียมเพิ่มขึ้นด้วย ในอัตราส่วน 2:1 จึงจะพอเพียง แคลเซียมเป็นแร่ธาตุที่จำเป็นต่อการสร้างและการเจริญเติบโตของกระดูกและฟัน และมีผลต่อความสูงของเด็กในวัยเจริญเติบโต และเป็นแร่ธาตุที่แพทย์แนะนำให้รับประทานทุกวันในขณะตั้งครรภ์ ในผู้ชายอายุ 35 ปีขึ้นไปและในผู้หญิงวัยใกล้หมดและหลังหมดประจำเดือน เพื่อป้องกันการสูญเสียแคลเซียมจากกระดูกและฟัน ทำให้กระดูกมีความแข็งแกร่ง ไม่เสื่อมหรือแตกหักง่าย นอกจากนี้ยังมีหน้าที่ควบคุม การหดตัวของกล้ามเนื้อ การเต้นของหัวใจ การแข็งตัวของเลือด เมื่อมีการเกิดบาดแผลและเกี่ยวข้องกับการทำงานเป็นปกติของระบบประสาท แคลเซียมในแคลแมคอยู่ในรูปของ Dicalciummalate Amino Acid Chelate ซึ่งเป็นรูปแบบที่ดูดซึมได้สูงสุดของแคลเซียม และมีอัตราการดูดซึมมากกว่า Calium Carbonate ที่มีจำหน่ายในท้องตลาดทั่วไปถึง 2 เท่า และสามารถคงระดับในกระแสเลือดได้นานกว่า สามารถรับประทานโดยไม่ต้องเสริมวิตามินดี เพื่อเพิ่มการดูดซึม นอกจากนี้แคลเซียมยังเป็นแร่ธาตุจำเป็นที่แนะนำให้คนทุกวัยรับประทาน เริ่มตั้งแต่วัยเด็ก คนที่รับประทานแคลเซียมเป็นประจำ จนถึงวัยหนุ่มสาว เมื่อเข้าสู่วัยหมดประจำเดือนและวัยชรา จะยังมีมวลกระดูกเหลืออยู่ มากกว่าคนที่มีการสะสมมวลกระดูกน้อย และลดความเสี่ยงของการเกิดโรคกระดูกพรุนในวัยสูงอายุ
จุดเด่นที่แตกต่าง
  • แคลเซียมของแคลแมคอยู่ในรูปแบบของ Dicalciummalate Amino Acid Chelate ซึ่งเป็นรูปแบบที่ดูดซึมได้สูงสุดของผลิตภัณฑ์ที่มีจำหน่ายทั่วไปในขณะนี้ และมีอัตราการดูดซึมมากกว่า Calcium Carbonate ที่มีจำหน่ายทั่วไปถึง 2 เท่า และสามารถคงระดับในกระแสเลือดได้นานกว่า สามารถรับประทานได้โดยไม่ต้องเสริมวิตามินดีเพื่อเพิ่มการดูดซึม
  • แคลแมคมีรสชาติที่อร่อย เป็นรส Melon Yogurt เพิ่มความเพลิดเพลินในการรับประทาน รับประทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ และอยู่ในรูปของบรรจุภัณฑ์ที่พกพาสะดวก
วิธีรับประทาน : ละลายผงแคลแมคลงในน้ำได้ทั้งน้ำร้อนและน้ำเย็น รับประทานวันละ 1 ซอง คนจนละลาย

ขนาดบรรจุ : 30 ซอง
ราคาขาย : 1,100 บาท
ราคาสมาชิก : 880 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น