2552-10-25

ไฟโตเจน (Fytogen)

สารอาหารต้านมะเร็ง

ส่วนประกอบสำคัญ
  • Beta-Glucan : 170 mg
  • สารสกัดจากเห็ดหลินจือ : 100 mg
  • สารสกัดจากขิง : 30 mg
  • สารสกัดจากชาเขียว : 80 mg
  • สารสกัดจากกระเทียม : 50 mg
  • Panthotinic Acid : 6 mg
  • สารสกัดจากขมิ้นชัน : 50 mg
  • Vitamin A Acetate : 25,000 IU
Benefit :
ไฟโตเจน เป็นสูตรอาหารเสริมต้านมะเร็ง ในแบบของแพทย์ทางเลือก ที่ใช้ร่วมกับการรักษาของแพทย์แผนปัจจุบัน จากผลการวิจัยทางการแพทย์ของสารสกัดแต่ละชนิด และ ผลการทดลองในคนไข้จริง พบว่าไซโตเจน ใช้ได้ผลดีกับมะเร็งที่เกี่ยวกับฮอร์โมน ทั้งสตรี และ บุรุษ เช่น มะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งเต้านม มะเร็งปากมดลูก มะเร็งมดลูก มะเร็งท่อนำไข่ มะเร็งรังไข่ เป็นต้น ทั้งในแง่ของการป้องกันการเกิด การรักษาร่วม และ ป้องกันการกลับซ้ำของเซลล์มะเร็ง
Beta-Glucan : ทำให้ระบบตรวจจับเซลล์ผิดปกติของร่างกายทำ งานไวขึ้น และ เม็ดเลือดขาว ซึ่งทำหน้าที่ทำลายสิ่งแปลกปลอม ทำหน้าที่ได้มีประสิทธิภาพขึ้น จึงทำลายเซลล์ที่มีโอกาสก่อมะเร็งได้อย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะพัฒนาเป็นก้อนมะเร็งขึ้น การค้นคว้าพบว่าเบต้า กลูแคน ใช้ได้ผลดีในมะเร็งเต้านม และ มะเร็งในอวัยวะที่สะสมไขมัน

สารสกัดจากเห็ดหลินจือ : กระตุ้นภูมิต้านทานของร่างกาย และ ถูกนำมาใช้ร่วมกับการให้เคมีบำบัด เพื่อลดอาการข้างเคียงจากเคมีบำบัด นอกจากนี้ ยังใช้ในการป้องกันการกลับเป็นซ้ำของผู้ป่วยมะเร็ง ที่ได้รับการรักษาแล้วด้วย

สารสกัดจากชาเขียว : มี สารกลุ่ม Polyphenols หรือ Tea Tannin ซึ่งมีฤทธิ์ป้องกันมะเร็งโดยออกฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ และ การต้านการแบ่งตัวอย่างผิดปกติของเซลล์

สารสกัดจากขิง : มีสาร Gingerol ซึ่ง ยับยั้งและป้องกันการก่อตัวของมะเร็งได้ โดยเฉพาะมะเร็งรังไข่ และ มะเร็งเต้านม

ารสกัดจากขมิ้นชัน : มีรายงานทางการแพทย์ถึงคุณสมบัติในการฆ่าเซลล์มะเร็งของขมิ้นชัน โดยการเหนี่ยวนำให้เซลล์มะเร็งระยะต้นทำลายตัวเอง (Apoptosis) ก่อนที่จะเจริญเติบโตต่อไป จึงใช้ในแง่การป้องกันการเกิดมะเร็ง และ ป้องกันการกลับซ้ำของเซลล์มะเร็งได้ด้วย นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติยับยั้งการเติบโตลุกลามของเซลล์มะเร็ง และ มีคุณสมบัติในการยับยั้งการเจริญเติบโตของร่างแหหลอดเลือดฝอยที่มาหล่อ เลี้ยงเซลล์มะเร็ง และ กระตุ้นภูมิต้านทาน

สารสกัดจากกระเทียม : มีสาร Allium Derivatives ออกฤทธิ์ยับยั้งการแบ่งตัวของเซลล์มะเร็ง และ ยังมีฤทธิ์ในการเหนี่ยวนำการทำลายตัวเองของเซลล์มะเร็งในระยะเริ่มต้น ทำให้ใช้ในแง่ป้องกันมะเร็งในระยะเริ่มต้น และ ป้องกันการกลับซ้ำของเซลล์มะเร็งได้ โดยเฉพาะมะเร็งต่อมลูกหมาก และ มะเร็งเต้านม

วิธีรับประทาน : รับประทานวันละ1แคปซูล ก่อนอาหาร

ขนาดบรรจุ : 60 แคปซูล
ราคาขาย : 1,500 บาท
ราคาสมาชิก : 1,250 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น