2552-10-25

บี ดริงคส์ (วัว) Be Drinks (Bovine)

เพื่อผิวพรรณที่เรียบ เนียน ตึง สดใส ไร้ริ้วรอย

ส่วนประกอบสำคัญ

  • Collagen Peptide 100 % จากวัว
Benefit :

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบีดริงคส์ ทำจากคอลลาเจนเปปไตด์ 100% ดูดซึมได้ง่ายกว่าคอลลาเจนธรรมดา และ มีความสามารถในการละลายที่สูงมาก สามารถละลายได้แม้กระทั่งในน้ำเย็น และ ถึงแม้ในความเข้มข้นที่สูงสุด เช่นที่ความเข้มข้น 100% คอลลาเจนเปปไตด์ ก็ยังละลายได้ดี การบริโภคคอลลาเจนเสริม นอกจากช่วยลดเลือนริ้วรอยอย่างเห็นได้ชัดแล้ว และ ทำให้ผิวเรียบ ตึง แล้ว ยังช่วยรักษาอาการเล็บเปราะ เล็บสุขภาพไม่ดี และ ผมที่หลุดร่วงง่าย โดยที่การบริโภคคอลลาเจนเสริม จะทำให้ผมงอกเร็วขึ้น เส้นผมหนาขึ้น และ รากผมแข็งแรงขึ้นอีกด้วย คอลลาเจน ยังเป็นส่วนประกอบถึง 90% ของเนื้อกระดูก โดยมีแคลเซียมสะสมอยู่ในช่องว่างระหว่างคอลลาเจน การขาดคอลลาเจน จะทำให้แคลเซียมไม่สามารถสะสมในกระดูกได้ ทำให้เกิดภาวะกระดูกเสื่อม และ เปราะหักง่ายทั่วร่างกาย ในการเพิ่มความหนาแน่นของกระดูก กระดูกอ่อน และ ฟัน จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรับประทานคอลลาเจนเสริม ร่วมกับแคลเซียม ภาวะกระดูกพรุน ไม่สามารถรักษาได้ ด้วยการรับประทานแคลเซียมเสริม แต่เพียงอย่างเดียว

จุดเด่นที่แตกต่าง
  • บีดริงคส์ คอลลาเจน เป็นคอลลาเจนเปปไตด์ 100% ดูดซึมได้ง่าย และ มีการละลายที่สูงมาก สามารถใช้ บีดริงคส์ คอลลาเจน เป็นคอลลาเจน เมท (Collage Mate) ลงในอาหาร หรือ เครื่องดื่มชนิดใดก็ได้ตามชอบใจ เนื่องจาก บี ดริงคส์ คอลลาเจน ไม่มีสี กลิ่น และ รส
  • นอกจากประโยชน์ด้านผิวพรรณแล้ว บีดริงคส์ คอลลาเจน เปปไตด์ 100% ยังใช้ลดน้ำหนัก และ เผาผลาญไขมันขณะนอนหลับได้ด้วย โดยการชงบี ดริงคส์ คอลลาเจน ในน้ำเปล่า ห่างจากอาหารมื้อสุดท้าย 3 ชั่วโมง เพื่อให้เกิดกลไกการเผาผลาญขณะนอนหลับ
วิธีรับประทาน :
  1. รับประทานเพื่อลดริ้วรอย บำรุงผิว ผม เล็บ กระดูก และ ข้อต่อ โดยผสมบี ดริงคส์ คอลลาเจน ปริมาณ 1 ซอง (ขนาด 3 กรัม) ลงในอาหาร หรือ เครื่องดื่ม
  2. รับประทานเพื่อลดน้ำหนัก เผาผลาญไขมันขณะนอนหลับ ลดริ้วรอย บำรุงผิว ผม เล็บ กระดูก และ ข้อต่อ โดยชงบี ดริงคส์คอลลาเจน ปริมาณ 1 ซอง(ขนาด 3 กรัม) ในน้ำเปล่า ห่างจากอาหารมื้อสุดท้าย 3 ชั่วโมง ดื่มก่อนนอน

ขนาดบรรจุ : 30 ซอง (3 กรัม : ซอง)
ราคาขาย : 1,600 บาท
ราคาสมาชิก : 1,300 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น