2552-09-11

มาร่วมเป็นส่วนสำคัญของครอบครัว Starry Cosmetiq


Starry Cosmetiq
สตาร์รี่ คอสเมติก
"สวยอย่างดวงดาว พราวอย่างดารา"

เปิดตัวกลุ่มเวชสำอางจากน้ำมันสกัดเมล็ดองุ่น และแล้วก็ถึงคราวเปิดตัวของ สตาร์รี่ คอสเมติก เวชสำอางจากโลกของนวัตกรรมของความงามของครอบครัว "จารุจินดา"เปิดศักราชใหม่2009 ด้วยซีรี่ส์ของเวชสำอางผสมน้ำมันสกัดเมล็ดองุ่น VITIS COSMETIC SERIES ประเดิมด้วย สบู่ใสผสมน้ำมันสกัดเมล็ดองุ่น และ สารสกัดธรรมชาติหลากหลายชนิด ทะนุถนอมบำรุงผิวหน้าที่ที่คุณแสนรัก ให้เปล่งปลั่ง นุ่มนวล ฟองละเอียด ทำความสะอาดล้ำลึก ปราศจากสิว หรือ รอยหมองคล้ำด่างดำ

น้ำมันสกัดจากเมล็ดองุ่น ให้ประสิทธิภาพในการทำลายอนุมูลอิสระ สาเหตุของความชรา ความร่วงโรย ความหมองคล้ำ การเกิดฝ้า และ จุดด่างดำ ได้สูงกว่าวิตามินอี 50 เท่า และ สูงกว่าวิตามินซีถึง 20 เท่า ทำให้ปัจจุบัน มีการนำน้ำมันสกัดจากเมล็ดองุ่นมาผสมในเวชสำอางระดับโลกหลายชนิด ให้ผลในการบำรุงผิว ลดการสร้างเม็ดสีใต้ผิวหนังปกป้องให้ผิวของคุณนุ่มนวล อ่อนเยาว์ ลดการเกิดริ้วรอย และ ชะลอความเสื่อมของผิวพรรณ

น้ำมันสกัดจากเมล็ดองุ่นใน Starry Cosmetiq ผ่านกรมวิธีสกัดเย็น(Cold - Pressed Method) ลิขสิทธิ์โลกจาก Vitis Vital ประเทศเยอรมัน

สบู่ ใสของสตาร์รี่ คอสเมติก ผสมน้ำมันสกัดจากเมล็ดองุ่นมีให้คุณเลือกใช้ถึง 3 ชนิด ตามลักษะผิวพรรณและความต้องการเฉพาะของแต่ละบุคคล สำหรับผิวพรรณแต่ละชนิดที่คุณต้องการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น