2552-09-15

โอริซอล เทน (Orezol Ten)

อาหารเสริมสำหรับหัวใจที่แข็งแรง และ สุขภาพที่สมบูรณ์

ส่วนประกอบสำคัญ
  • Co. Q 10 : 30 mg
  • Rice Bran & Germ Oil : 1,000 mg
Benefit :
โคคิวเทน เป็นสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง ทำหน้าที่ร่วมกับเอนไซม์ทุกชนิดในร่างกาย และ มีบทบาทสำคัญในการทำหน้าที่เป็นเชื้อเพลิงในปฏิกริยาการหายใจของเซลล์ หากไม่มีโคคิวเทน เซลล์จะไม่สามารถหายใจได้เลย แม้จะมีออกซิเจนก็ตาม อวัยวะที่ต้องการโคคิวเทนในปริมาณสูง คือ หัวใจ ตับ ไต และ สมอง โคคิวเทน เพิ่มประสิทธิภาพการใช้วิตามินอีในเซลล์ และ ปกป้องผิวจากการถูกทำลายโดยแสงแดด แพทย์แผนปัจจุบันจำนวนมากในสหรัฐอเมริกา และ ญี่ปุ่น สั่งจ่ายโคคิวเทนร่วมกับยาแผนปัจจุบัน ในการรักษาผู้ป่วยโรคหัวใจ ซึ่งให้ผลดีอย่างยิ่งกับ ผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้อหัวใจ ผู้ป่วยที่มีอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ ผู้ป่วยโรคเกี่ยวกับหลอดเลือดไปเลี้ยงหัวใจ ผู้ป่วยที่มีภาวะหลอดเลือดหัวใจอุดตัน ผู้ป่วยลิ้นหัวใจรั่ว และ ผู้ป่วยโรคความดันโลหิตสูง รวมทั้งผู้ป่วยที่ผ่านการผ่าตัดเปิดเส้นเลือดใหม่ให้หัวใจ (Bypass Surgery) ผู้ป่วยโรคเกี่ยวกับหัวใจ และ หลอดเลือดทุกคน ควรได้รับสารอาหารโคคิวเทนเสริม ในชีวิตประจำวันอย่างสม่ำเสมอ และ ต่อเนื่อง โคคิวเทน ยังมีผลลดความดัน ในผู้ป่วยความดันโลหิตสูง ลดน้ำตาลในเลือดในผู้ป่วยเบาหวาน และ ลดภาวะหลอดเลือดแดงแข็ง ซึ่งเป็นอาการหนึ่งของโรคเบาหวานได้ด้วย
CO. Q 10 : เป็นสารอาหารต้านมะเร็งชนิดหนึ่ง การให้โคคิวเทนในผู้ป่วยมะเร็ง ทำให้ผู้ป่วยส่วนใหญ่มีอาการดีขึ้น โคคิวเทนใช้รักษาร่วมในผู้ป่วยอัลไซม์เมอร์ และ พาร์กินสัน ใช้รักษาอาการเหงือกอักเสบ ช่วยลดอาการอ่อนเพลีย ไร้เรี่ยวแรง และ ทำให้ร่างกายมีความทนทานต่อการออกกำลังกายนานขึ้น และ เหนื่อยน้อยลง แนะนำให้ใช้โคคิวเทนเสริมในผู้ป่วย AIDS เพื่อเพิ่มภูมิต้านทาน และ ทำให้ร่างกายใช้พลังงานได้ดีขี้น แนะนำในผู้ป่วยโรคปอด เช่น ถุงลมโป่งพอง ถุงลมปอดอักเสบ หอบหืด ผู้ป่วยกล้ามเนื้อลีบ กล้ามเนื้ออ่อนแรง ช่วยภาวะการเป็นหมันในเพศชาย เพิ่มจำนวนสเปอร์มที่มีชีวิต และ ทำให้สเปอร์มแข็งแรงขึ้น

Rice Bran & Germ Oil : น้ำมันรำข้าว และ จมูกข้าว เป็นแหล่งวิตามินบีหนึ่ง วิตามินบีสอง และ วิตามินบีรวม รับประทานเป็นประจำสามารถป้องกัน และ รักษาโรคเหน็บชาได้ ช่วยอาการอ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย ปวดแสบ เสียว ชาตามแขนขา แขน ขา ไม่มีแรง ป้องกัน และ รักษาโรคปากนกกระจอก รักษาอาการเบื่ออาหาร อ่อนเพลีย ปวดน่อง ปวดกล้ามเนื้อ โรคผิวหนังบางชนิด โรคปลายประสาทอักเสบ และ โรคเกี่ยวกับระบบประสาทบางชนิด บำรุงสมอง
มีวิตามินอีสูง ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเกิดโรคหัวใจ อัมพาต อัมพฤกษ์ โรคมะเร็ง โรคแห่งความแก่ และ ความเสื่อมทั้งมวล มีคุณค่าอาหารเส้นใยสูง ช่วยไม่ให้ท้องผูก และ ป้องกันมะเร็งลำไส้ ป้องกันโคเลสเตอรอลในเลือดสูง และ หัวใจขาดเลือด ปรับสมดุลน้ำตาลในเลือด สร้างความแข็งแรง สดชื่นให้กับร่างกาย ทำให้ระบบภูมิคุ้มกันโรคดีขึ้น และ สามารถป้องกันโรคท้องเสียได้

จุดเด่นที่แตกต่าง
  • โคคิวเทนในโอริซอล เทน ผลิตขึ้นจากขบวนการไบโอเทคโนโลยี โดยการนำแบคทีเรียมาสังเคราะห์โคคิวเทน แล้วสกัดโคคิวเทนออกมา เป็นวิธีที่ได้โคคิวเทนคุณภาพสูง จากบริษัท เคียวว่า (Kwowa) ประเทศญี่ปุ่น
  • โคคิวเทนที่ดูดซึม และ คงตัวได้ดี จำเป็นที่จะต้องกระจายตัวในน้ำมัน การผสมโคคิวเทนกับน้ำมันรำข้าว ทำให้มีการเสริมฤทธิ์ซึ่งกันและกัน ในการต้านอนุมูลอิสระ ลดโคเลสเตอรอลตัวร้าย (LDL Cholesterol) และ ให้ผลดีในผู้ป่วยโรคหัวใจ

วิธีการรับประทาน : แนะนำให้รับประทานหลังอาหาร
  • 1 แคปซูล/วัน สำหรับผู้ที่ต้องการบำรุงสุขภาพ ผู้ที่มีโคเลสเตอรอลสูง ผู้ป่วยเบาหวาน
  • 1-2 แคปซูล/วัน สำหรับผู้ป่วยโรคความดันโลหิตสูง ผู้ป่วยโรคหัวใจ
  • 3 แคปซูล/วัน ในผู้ป่วยที่มีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อหัวใจ เช่น กล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือด กล้ามเนื้อหัวใจตาย
ขนาดบรรจุ : 30 แคปซูล
ราคาขาย : 875 บาท
ราคาสมาชิก : 700 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น