2552-09-14

แมคไวท์ (MACWITE)

อาหารเสริมเพื่อผิวขาวใส ไร้ฝ้า

ส่วนประกอบสำคัญ

  • L-Glutatione : 250 mg
  • Alpha Lypoic Acid : 50 mg
  • Phyllanthus Emblica Linn. Extract : 60 mg
  • Grape Seed Extract : 30 mg
  • Pine Bark Extract : 30 mg
  • Zinc Acid Amino Chelate : 75 mg
Benefit :
แมคไวท์ เป็นสูตรรวมสารสกัดเพื่อผิวขาว ที่ส่งเสริมการออกฤทธิ์ซึ่งกันและกัน ในการยับยั้งการสร้างเม็ดสีใต้ผิวหนัง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการช่วยให้ผิวขาว ใส เนียน กระจ่าง ลด และ ป้องกันการเกิด ฝ้า กระ รอยด่างดำ
Glutathione : ทำให้ผิวขาว โดยออกฤทธิ์ยับยั้งการสร้างเม็ดสี ในขบวนการผลิตเม็ดสีใต้ผิวหนัง ที่ประเทศญี่ปุ่น นิยมบริโภคกลูต้าไธโอนในอาหารเสริมที่ทำให้ผิวขาวกันมาก ขนาดรับประทานแนะนำจะเป็น 500 มิลลิกรัม ต่อ วัน

Alpha Lypoic Acid : ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระอีกชนิดหนึ่งในร่างกาย บทบาทสำคัญของ อัลฟา ไลโปอิค แอซิด คือ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของกลูต้าไธโอน และ เพิ่มปริมาณของกลูต้าไธโอนในกระแสเลือด

Phyllanthus Emblica Linn. Extract : สารสกัดจากมะขามป้อม มีปริมาณวิตามินซีสูงมาก ซึ่งผลวิจัยหลายฉบับพบว่า วิตามินซี สามารถเพิ่มระดับกลูต้าไธโอนในเซลล์เม็ดเลือดแดง และ ในกระแสเลือดได้ เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำลายอนุมูลอิสระของกลูต้าไธโอน และ ส่งเสริมประสิทธิภาพในการช่วยให้ผิวขาวใสของกลูต้าไธโอน

Grape Seed Extract & Pine Bark Extract : ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ และ ลดการสร้างเม็ดสีประสิทธิภาพสูง สารสกัด OPC ได้ถูกนำมาใช้ในตำรับการรักษาฝ้า ซึ่งได้รับการยอมรับในวงการแพทย์ โดยมีผลวิจัยสนับสนุนมากมาย มีการนำสาร OPC มาใช้ร่วมในการรักษาผู้ที่เป็นฝ้า ด้วยขนาดรับประทานต่างๆกัน ตั้งแต่ 75 – 100 มก./วัน

Zinc Amino Acid Chelate : ช่วยให้ผิวแข็งแรง เพิ่มความต้านทานผิว ลดอาการอักเสบ และ ลดการเกิดสิว

จุดเด่นที่แตกต่าง

  • แมคไวท์ เป็นสูตรรวมสารสกัดเพื่อผิวขาว ที่ส่งเสริมการออกฤทธิ์ซึ่งกันและกัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำให้ผิวขาว กระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ รอยด่างดำ
  • ในแมคไวท์ มีปริมาณกลูต้าไธโอน 250 มก. แต่เนื่องจากมีสารอัลฟา ไลโปอิค แอซิด ถึง 50 มก. เมื่อใช้ร่วมกันจะทำให้ระดับกลูต้าไธโอน ในกระแสเลือดเพิ่มเป็น 2 เท่า จากผลการวิจัย จึงสามารถรับประทานแมคไวท์ ในปริมาณเพียง 1 แคปซูลต่อวัน ซึ่งเป็นปริมาณที่แนะนำโดยแพทย์ผิวหนัง

วิธีรับประทาน : รับประทานวันละ 1-2 แคปซูล ขณะท้องว่าง
(ขนาดรับประทาน ขึ้นกับขนาด และ ความเข้มของฝ้า)

ขนาดบรรจุ : 30 แคปซูล
ราคาขาย : 1,600 บาท
ราคาสมาชิก : 1,400 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น