2552-09-13

จีที โกลด์ (GT GOLD)

คืนความอ่อนเยาว์สู่คุณ ด้วย Growth Hormone

ส่วนประกอบสำคัญ
  • L - Glutamine : 150 mg
  • L - Arginine : 50 mg
  • L - Tyrosine : 50 mg
  • L - Lysine : 50 mg
  • L - Glycine : 50 mg
Benefit :
จีทีโกลด์ เป็นการใช้อาหารเสริมเพื่อย้อนวัยด้วยโกรท ฮอร์โมน โดยที่จีทีโกลด์ ประกอบด้วยกรดอะมิโน 5 ชนิด ในสัดส่วนที่เหมาะสม ทำหน้าที่เป็นวัตถุดิบ และ สารกระตุ้นให้ร่างกายมีการผลิตและการหลั่งโกรท ฮอร์โมนตามธรรมชาติ เพื่อให้ร่างกายมีโกรท ฮอร์โมนเพิ่มขึ้น เหมือนกับวัยหนุ่มสาว โกรท ฮอร์โมนที่เพิ่มขึ้น จะทำให้ร่างกายคืนกลับสู่ความเป็นหนุ่มสาว แข็งแรงขึ้น สมรรถนะเพิ่มขึ้น ผิว ผม เล็บ สวย และแข็งแรงขึ้น ริ้วรอยลดลง ไขมันทั่วร่างกายลดลง มวลกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้น สายตา สมอง และ ความทรงจำดีขึ้น การนอนหลับดี และ หลับลึกขึ้น
จุดเด่นที่แตกต่าง

1. การใช้ โกรท ฮอร์โมน เพื่อคืนกลับความเป็นหนุ่มสาว เป็นที่ยอมรับในวงการแพทย์มาเป็นเวลากว่า 40 ปี แล้ว ซึ่งอยู่ในรูปแบบของการฉีด แต่เมื่อ 10 ปี ที่ผ่านมามีการใช้กรดอะมิโนกลุ่มหนึ่ง กระตุ้นการผลิต โกรท ฮอร์โมนตามธรรมชาติ สารกลุ่มนี้เรียกว่า Growth Hormone Stimulating Factor หรือ Growth Factor (GF) ซึ่งอยู่ในรูปแบบของการรับประทานในรูปอาหารเสริม ทำให้ไม่มีผลข้างเคียงเหมือนการฉีด เพราะเป็นการกระตุ้นให้โกรท ฮอร์โมนหลั่งตามธรรมชาติ

2. ที่ใช้ของ GT Gold นอกจากใช้รับประทานเพื่อคืนกลับความเป็นหนุ่มสาวแล้ว ยังใช้กระตุ้นการเจริญเติบโต และ ความสูงของเด็ก โดยสามารถให้เด็กรับประทาน ในช่วงวัยรุ่นตอนต้น เมื่อฮอร์โมนเพศเริ่มทำงาน ซึ่งเป็นช่วงที่เด็กมีการเจริญเติบโตสูง


วิธีรับประทาน : รับประทานGT Gold 1 Capsule ก่อนอาหารเช้า
และ 1 Capsule ก่อนนอน

ขนาดบรรจุ : 30 แคปซูล
ราคาขาย : 1,500 บาท
ราคาสมาชิก : 1,200 บาท

ขนาดบรรจุ : 60 แคปซูล
ราคาขาย : 2,750 บาท
ราคาสมาชิก : 2,200 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น