2552-09-16

เกรพ ซีด พลัส (GRAPE SEED PLUS)


สารสกัดเมล็ดองุ่นแบบสกัดเย็น ลิขสิทธิ์ประเทศเยอรมันนี
ปกป้องหลอดเลือด ต้านมะเร็ง

ส่วนประกอบสำคัญ
  • Grape Seed Extract : 60 mg
  • Tomatoes Extract : 440 mg
Benefit :
เกรพ ซีด พลัส ไลโคปีน ใช้รับประทานเป็นประจำ เพื่อป้องกันเส้นเลือดฝอยในสมองแตก สาเหตุหลักของการเป็นอัมพาต อัมพฤกษ์ ปรับสมดุลน้ำตาล และ โคเลสเตอรอลในเลือด ป้องกันสายตาเสื่อม ต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความชรา บำรุงผิว ป้องกัน และ รักษาฝ้า กระ รอยด่างดำ ป้องกันการเกิดกระเนื้อ และ ต้านมะเร็ง

สารสกัด OPC จากเมล็ดองุ่น ถูกค้นพบ และ ทำการวิจัย ตั้งแต่ปี 1951 โดยมีข้อบ่งใช้ ในการทำให้หลอดเลือดแข็งแรง และ ยืดหยุ่นดี ป้องกันเส้นเลือดฝอยแตก และ นำมาใช้ในการรักษาอาการหลอดเลือดดำผิดปกติต่างๆ เช่น ริดสีดวง เส้นเลือดขอด เป็นต้น นอกจากนี้ ยังใช้รับประทานเพื่อลดฝ้า รอยด่างดำ และ ทำให้กระจางลง เนื่องจากคุณสมบัติในการลดการสร้างเม็ดสีใต้ผิวหนัง
การได้รับสารสกัด OPC ในปริมาณ 40 – 80 มก./วัน นอกจากจะทำให้ฝ้าจาง ผิวขาว ใส แล้ว ยังมีผลประโยชน์มหาศาลต่อร่างกายในด้านต่างๆต่อไปนี้ คือ ชะลอความชรา ป้องกันเส้นเลือดฝอยในสมองแตก ลดอาการอักเสบ และ บวมตามเนื้อเยื่อ และ ข้อต่อ แนะนำใช้ในผู้ป่วยโรคเบาหวาน โรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง โคเลสเตอรอลในเลือดสูงโรคปอด โรคภูมิแพ้ ผู้ป่วยต้อกระจก และ โรคมะเร็ง

สารสกัดจากมะเขือเทศ ปัจจุบัน มีการนำสารสกัดจากมะเขือเทศ เข้ามาผสมในสูตรของสารสกัดจากเมล็ดองุ่น เนื่องจากสารไลโคปีน ในมะเขือเทศ จะทำให้สาร OPC จากเมล็ดองุ่น ออกฤทธิ์ดีขึ้น สารไลโคปีนมีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระ และ ชะลอความชรา สูงกว่าเบต้าแคโรทีน ถึง 2 เท่า มีรายงานการวิจัยมากมาย ในผู้ป่วยมะเร็งต่อมลูกหมาก แล้วทำให้อาการของผู้ป่วยดีขึ้น นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติในการป้องกัน มะเร็งของปาก กล่องเสียง หลอดอาหาร กระเพาะอาหาร ลำไส้ ทางเดินอาหาร และ ปากมดลูก และ ยังมีผลในทางบำรุงผิวพรรณ ลดริ้วรอย และ ชะลอความชราได้

จุดเด่นที่แตกต่าง

  • เกรพ ซีด พลัส ไลโคปีน มีส่วนผสมของสารสกัดจากเมล็ดองุ่นแบบสกัดเย็น ลิขสิทธิ์แห่งเดียวในโลก ตรา VITIS ประเทศเยอรมันนี ดูดซึม 100% ปราศจากสารเคมีในการสกัด และ สารสกัดจากมะเขือเทศ เนื่องจากสารสกัดจากมะเขือเทศ ทำให้สารสกัดจากเมล็ดองุ่น ออกฤทธิ์ได้ดีขึ้น และ อยู่ในกระแสเลือดนานขึ้น ทำให้สามารถรับประทานเกรพ ซีด พลัส ในปริมาณเพียง 1 แคปซูล ต่อวันได้ ก็จะได้ขนาดรับประทานที่บำรุงร่างกาย ป้องกันโรค และ ป้องกันเส้นเลือดฝอยในสมองแตกได้
  • สารสกัดจากมะเขือเทศ ในเกรพ ซีด พลัส ในขนาดรับประทาน 440 มก. ต่อวัน เป็นขนาดรับประทานที่ใช้ป้องกันมะเร็งต่อมลูกหมาก และ ใช้ในการรักษาร่วมกับการรักษามะเร็งในแพทย์แผนปัจจุบันได้
วิธีรับประทาน : รับประทานวันละ 1 แคปซูล ต่อ วัน

ขนาดบรรจุ : 30 แคปซูล
ราคาขาย : 700 บาท
ราคาสมาชิก : 550 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น