2552-09-16

ฟิชเชอร์ โกลด์ (Fisher Gold)

สารอาหารบำรุงสมอง ระบบประสาท เพิ่มความทรงจำ

ส่วนประกอบสำคัญ
  • Fish Oil : 450 mg (Omega-3)
  • DHA (40%) : 180 mg
  • EPA (20%) : 90 mg
  • Gingo Biloba Extract : 50 mg

Benefit
:
ฟิชเชอร์ โกลด์ ประกอบด้วย น้ำมันปลา คุณภาพสูง ซึ่งมีปริมาณ DHA ถึง 40% และ EPA ถึง 20% ร่วมกับสารสกัดจากแปะก๊วย 50 มก. ทำให้ ฟิชเชอร์ โกลด์ มีผลดีต่อสุขภาพในด้านต่างๆ ดังนี้

Fish Oil (น้ำมันปลา) :
1. ด้านสมอง และ ระบบประสาท : น้ำมันปลา บำรุงสมอง ระบบประสาท และ จอตา เพิ่มความทรงจำ เพิ่มประสิทธิภาพของสมองในการคิด เรียนรู้ และ พัฒนา เพิ่มพลังสมอง ไม่ให้อ่อนล้า ต้านความเสื่อมของสมอง ต้านอาการซึมเศร้า
2. ด้านหัวใจ และ หลอดเลือด : ปรับสมดุลโคเลสเตอรอล และ ไตรกลีเซอร์ไรด์ ในหลอดเลือด ลดความหนืดของเลือด ทำให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น ป้องกันลิ่มเลือดอุดตัน ขยายหลอดเลือด ปรับสมดุลความดันโลหิต ป้องกันโรคหัวใจขาดเลือด ป้องกันเส้นเลือดอุดตัน ลดความเสี่ยงของหัวใจวาย
3. เพิ่มประสิทธิภาพในการรักษามะเร็ง : น้ำมันปลาช่วยระงับการเจริญเติบโต และ การแผ่ขยายของเซลล์มะเร็ง และ ระงับการสร้างเส้นเลือดใหม่ เพื่อไม่ให้เซลล์มะเร็งได้รับสารอาหาร ให้ผลดีเป็นพิเศษกับมะเร็งที่เกี่ยวพันกับฮอร์โมน เช่น มะเร็งเต้านม มะเร็งต่อมลูกหมาก นอกจากนี้ ยังให้ผลดีกับ มะเร็งลำไส้ใหญ่ มะเร็งปอด และ มะเร็งตับด้วย ทั้งในแง่ของการช่วยรักษา และ การป้องกัน
4. น้ำมันปลาให้ผลดีกับโรคข้ออักเสบรูมาตอยด์ และ โรค SLE
5. น้ำมันปลาให้ผลดีกับโรคสะเก็ดเงิน ทั้งจากการรับประทาน และ จากการทา รวมทั้งภาวะผิวหนังแห้งเป็นสะเก็ด โรคผิวหนังน้ำเหลืองพุพอง รังแคหนังศีรษะ และ ช่วยให้แผลหายเร็วขึ้น
6. น้ำมันปลาให้ผลดีกับผู้ป่วยไตพิการ และ คนไข้ผ่าตัดเปลี่ยนไต
7. น้ำมันปลาป้องกันโรคตามัว ตาบอดในวัยชรา และ ป้องกันอาการตาแห้ง
8. น้ำมันปลาช่วยรักษาแผลเน่าเรื้อรังในผู้ป่วยเบาหวาน
9. น้ำมันปลาช่วยรักษาอาการปวดหลัง และ ปวดคอเรื้อรัง ช่วยให้หมอนรองกระดูกแข็งแรงขึ้น ชะลอความเสื่อมของกระดูกอ่อน ระงับความปวด และ อาการอักเสบบริเวณข้อ


Gingko Biloba Extract (สารสกัดจากใบแปะก๊วย) : มีฤทธิ์เพิ่มความทรงจำทั้งระยะสั้น และ ระยะยาว ต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการทำลายของเซลล์สมอง ป้องกัน ชะลอ และ รักษาโรคสมองเสื่อม หรือ ที่เรียกว่าโรคอัลไซเมอร์ เพิ่มความตื่นตัวและสมาธิ ช่วยลดภาวะซึมเศร้า เพิ่มการไหลเวียนของเลือด ยับยั้งการเกาะตัวของเกล็ดเลือด ป้องกันหลอดเลือดอุดตัน ช่วยอาการปวดศีรษะไมเกรน ช่วยอาการเสียงดังในหู และ การได้ยินเสื่อม รวมทั้งอาการเวียนศีรษะที่เกิดจากน้ำหูไม่เท่ากัน หยุดยั้งสภาวะโรคตับแข็งที่เกิดขึ้นจากไวรัสตับอักเสบ ชะลอความเสื่อมของประสาทตา และ เสริมสมรรถนะทางเพศ

จุดเด่นที่แตกต่าง

1. ฟิชเชอ โกลด์ ประกอบด้วยน้ำมันปลาถึง 450 มิลลิกรัม เป็นน้ำมันปลาคุณภาพสูงจากประเทศนอร์เวย์ ซึ่งมีปริมาณ DHA ถึง 40% และ ปริมาณ EPA ถึง 20% ซึ่งเป็นปริมาณที่สูงกว่าผลิตภัณฑ์ทั่วไปในท้องตลาดขณะนี้
2. ฟิชเชอร์ โกลด์ ประกอบด้วยสารสกัดจากแปะก๊วย 50 มิลลิกรัม เป็นสารสกัดแปะก๊วยคุณภาพสูง ซึ่งมีการสกัดเอา Ginkgolic Acid ซึ่งเป็นสารพิษ และ อาจทำให้ผู้ใช้เวียนศีรษะออก


ข้อควรระวัง

1. ควรระวังการใช้ ในผู้ป่วยที่ใช้ยาลดการแข็งตัวของเกล็ดเลือด เช่น แอสไพริน
2. ควรระวังการใช้ ในผู้ป่วยที่เลือดแข็งตัวช้า


วิธีรับประทาน : รับประทานฟิชเชอร์ โกลด์ วันละ 1 แคปซูล หลังอาหาร

ขนาดบรรจุ : 30 แคปซูล
ราคาขาย : 625 บาท
ราคาสมาชิก : 500 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น