2552-09-13

เฟมินิ (Femini)

อาหารเสริมสำหรับสตรีวัยทอง

ส่วนประกอบสำคัญ
  • Isolated Soy Protein : 225 mg
  • Alfafa Extract : 150 mg
  • Magnesium Amino Acid Chelate : 293 mg
  • Selenium Amino Acid Complex : 35 mg
Benefit :
ช่วยแก้ปัญหาในเรื่องการขาดโฮโมนเพศหญิง เช่น ปัญหาด้านผิวหนัง ปัญหาด้านระบบทางเดินปัสสาวะและช่องคลอด ปัญหารรบบทางเดินอาหาร และระบบขับถ่าย ปัญหาด้านระบบประสาท อารมณ์และสภาพจิต อาการร้อนวูบวาบ โรคหัวใจ
โรคกระดูกบาง กระดูกผุและกระดูกพรุน

Isolated Soy Protein : มีสาร Phytoestrogen สูตรโครงสร้างคล้ายกับฮอร์โมนเพศหญิง มีฤทธิ์ป้องกันมะเร็งได้ เสริมสุขภาพและป้องกันโรค เช่น โรคหัวใจขาดเลือด โรคมะเร็งของระบบเนื้อเยื่อสืบพันธุ์ เช่น มะเร็งเต้านม มะเร็งรังไข่ มะเร็งปากมดลูก เป็นต้น มีผลลดอาการร้อนวูบวาบ หงุดหงิด เยื่อบุบริเวณช่องคลอดอักเสบ แห้ง และยังช่วยลดระดับคลอเลสเตอรอล เพิ่มความหนาแน่นของกระดูกและลดอัตราการสูญเสียมวลกระดูกได้

Alfafa Extract : มีสาร Isoflavone ซึ่งเป็น Phytoestrogen มีผลเข้าไปชดเชยฮอร์โมนเอสโตรเจนที่ต่ำลง ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนในร่างกาย ลดอาการผิดปกติ อย่างเช่น ร้อนวูบวาบ หงุดหงิดง่าย ป้องกันการสะสมของไขมันในหลอดเลือด ลดการเกิดสิว โดยเฉพาะสิวที่เกิดจากการมีฮอร์โมนเพศชายสูง รักษาแผลในกระเพาะอาหารและลำไส้ ลดแก๊สในกระเพาะและทำให้การหลั่งกรดในกระเพาะเป็นปกติ ให้ผลดีกับโรคเก๊าท์และข้ออักเสบรูมาตอยด์ ป้องกันการสะสมของกรดยูริก ป้องกันมะเร็งในอวัยวะที่สร้างฮอร์โมน เช่น มะเร็งรังไข่ มะเร็งเต้านม รวมถึงมะเร็งปากมดลูกได้อีกด้วย

Magnesium Amino Acid Chelate : ทำงานร่วมกับ Calcium ในการควบคุมการหดตัวและการคลายตัวของกล้ามเนื้อรวมทั้งกล้ามเนื้อหัวใจ และป้องกันภาวะกระดูกพรุน
Selenium Amino Acid Complex : แร่ธาตุที่จำเป็นในกระบวนการป้องกันมะเร็งและโรคหัวใจ ป้องกันการเกิดต้อกระจกและจอประสาทตาเสื่อม ต้านไวรัส บรรเทาเริมที่ปากและโรคงูสวัด ทำให้คนไข้ SLE มีอาการดีขึ้น

จุดเด่นที่แตกต่าง
  • Femini เป็นสูตรอาหารเสริมสำหรับคนวัยทองโดยเฉพาะ ควรเริ่มทานตั้งแต่ 40 ปีขึ้นไปเพื่อป้องกันอาการต่าง ๆในช่วงวัยทอง เมื่อผ่านพ้นช่วงวัยทองแล้ว สามารถหยุดรับประทานเฟมินิได้
  • สามารถรับประทานแทนฮอร์โมนสังเคราะห์ได้
  • ช่วยลดการเกิดสิว ซึ่งเกิดจากฮอร์โมนเพศชายสูง
  • ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส สวยงามขึ้น

วิธีการรับประทาน : 1-2 capsule ต่อวันขึ้นกับอาการมากหรือน้อย

ขนาดบรรจุ : 30 แคปซูล
ราคาขาย : 850 บาท
ราคาสมาชิก : 680 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น