2552-09-16

แอลเจน (Algen)



แพทย์ทางเลือกสำหรับหอบหืด – ภูมิแพ้

ส่วนประกอบสำคัญ
  • สารสกัดจากพลูคาว : 100 mg
  • สารสกัดจากมะขามป้อม : 100 mg
  • Beta-Glucan : 200 mg
  • Vitamin C : 60 mg

Benefit :
แอลเจน เป็นสูตรผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับโรคภูมิแพ้ ซึ่งเป็นภาวะที่ร่างกายมีการตอบสนองที่มากเกินไปต่อสิ่งที่มากระตุ้น ซึ่งเรียกว่า “สารก่อภูมิแพ้” ผู้ป่วยที่เป็นโรคภูมิแพ้ จะมีภาวะภูมิต้านทานอ่อนแอไปด้วย เนื่องจากระบบภูมิต้านทานถูกกระตุ้นให้ทำงานอยู่ตลอดเวลา ผู้ป่วยโรคภูมิแพ้เรื้อรัง ก็จะเป็นผู้ที่ติดเชื้อต่างๆได้ง่าย และ นำไปสู่โรคหอบหืด โพรงไซนัสอักเสบ และ ทางเดินหายใจอักเสบเรื้อรังได้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแอลเจน เป็นการนำสารสกัดจากธรรมชาติหลายชนิด มาช่วยในเรื่องโรคภูมิแพ้ สารธรรมชาติเหล่านี้ มีกลไกหลักๆ ในการทำให้ร่างกายไม่ไว ต่อการถูกกระตุ้นโดยสารก่อภูมิแพ้ จะช่วยลดการมีภาวะภูมิต้านทานไวเกินได้ นอกจากนี้ ยังเสริมภูมิต้านทาน ทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น

สารสกัดจากพลูคาว
: กระตุ้นภูมิคุ้มกัน ยับยั้งการหลั่งสารฮีสตามีน จาก Mast Cell ซึ่งเป็นสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ มีฤทธิ์ต้านอาการอักเสบ ยับยั้งเชื้อไวรัสไข้หวัดใหญ่ และ เชื้อไวรัสที่ทำให้เกิดเริม และ งูสวัสดิ์

สารสกัดจากมะขามป้อม : มีวิตามินซีสูงมาก แพทย์ตามตำรับอายุรเวทแนะนำให้ใช้สารสกัดจากมะขามป้อมในผู้ป่วยไอ หอบหืด หลอดลมอักเสบ และ โรคทางเดินหายใจ

Beta Glucan : สารสกัด จากยีสต์ โดยเทคโนโลยีชีวภาพ ช่วยกระตุ้นภูมิต้านทาน ทำให้การทำงานของระบบเม็ดเลือดขาวมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทั้งต่อเชื้อแบคทีเรีย และ เชื้อไวรัส มีผลการวิจัยในผู้ป่วยที่มีภาวะภูมิต้านทานต่ำ หรือ บกพร่อง ป้องกันการติดเชื้อทางเดินหายใจ ลดอาการ ระยะเวลา และความรุนแรงของการเป็นหวัด และ
ไข้หวัดใหญ่

Vitamin C : ช่วยลดอาการอักเสบ ปกป้องเนื้อเยื่อปอด และ ถุงลมปอด ทำให้ปอดฟอดอากาศได้ดียิ่งขึ้น ควรใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแอลเจน ร่วมกับ เกรฟซีด พลัส มีรายงานการวิจัยมากมาย พบว่า สาร OPC ในเมล็ดองุ่น ทำให้อาการภูมิแพ้ดีขึ้น เนื่องจากการรับประทานสาร OPC จะทำให้มีการผลิตฮีสตามีนน้อยลง จึงลดความรุนแรงของอาการแพ้ลงได้

จุดเด่นที่แตกต่าง
  • ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแอลเจน มีประโยชน์ในแง่การป้องกันการเกิดภูมิแพ้ครั้งต่อไป และ กระตุ้นภูมิต้านทาน ทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น

วิธีการรับประทาน
: วันละ 1 แคปซูล

ในการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแอลเจน ช่วยลดอาการภูมิแพ้ แนะนำให้บริโภค ก่อนเกิดอาการแพ้ ก่อนฤดูการเกิดไข้หวัดใหญ่ หรือ ฤดูที่โรคทางเดินหายใจระบาด อย่างน้อย 2 สัปดาห์ ควรรับประทานอย่างต่อเนื่อง ในระยะ 3 เดือนแรก จากนั้นสามารถรับประทานเดือนเว้นเดือน หรือ เดือนเว้น 2 เดือนได้ หรือ รับประทานในช่วงฤดูที่คนเป็นภูมิแพ้กันมาก หรือ มีการแพร่ระบาดของโรคทางเดินหายใจ

ขนาดบรรจุ : 30 แคปซูล
ราคาขาย : 1,250 บาท
ราคาสมาชิก : 980 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น